ขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยการทำงานแบบบูรณาการด้วย G Suite สำหรับธุรกิจ
G Suite โดย Google Cloud สามารถเปลี่ยนวิธีการทำงานแบบเดิม ด้วยรูปแบบการทำงานแบบใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงาน พร้อมฟีเจอร์ที่เน้นการสื่อสารระหว่างทีม ทำให้คุณสามารถทำงานร่วมกันได้ทุกที่ทุกเวลา G Suite ช่วยให้คุณข้ามผ่านขีดจำกัดในการทำงาน คุณสามารถแก้ไขเอกสารชุดเดียวกันแบบเรียลไทม์ หรือการจัดประชุมออนไลน์เพื่อแชร์และสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันก็ย่อมทำได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่
G Suite สนับสนุนการทำงานหลัก 4 ด้าน ได้แก่: เชื่อมต่อ สร้างสรรค์ เข้าถึง และจัดการ
G Suite ครอบคลุม:
G Suite สามารถตอบสนองรูปแบบการทำงานของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยฟีเจอร์ที่เน้นการติดต่อสื่อสารภายในทีมและความสามารถในการทำงานได้ทุกที่ รวมถึงการใช้งานเทคโนโลยี Cloud ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานผ่านอุปกรณ์ใดก็ได้
การนำ G Suite มาใช้ในธุรกิจจึงเป็นการเพิ่มโอกาสและความสามารถในการคิดที่ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นเฉพาะในที่ทำงานเท่านั้น
G Suite คือการสร้างสรรค์: G Suite ช่วยให้ทุกคนทำงานเป็นทีม
ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ G Suite สนับสนุนการสร้างสรรค์และการทำงานอย่างไร้ขีดจำกัด โดยผู้ใช้งานสามารถทำงานร่วมกันภายในทีมหรือข้ามแผนกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างสไลด์นำเสนอผลงาน สร้างเอกสารและสเปรดชีต
G Suite เพิ่มความสามารถในการทำงาน โดยคุณสามารถแสดงความคิดเห็น แชท และแก้ไขเนื้อหาแบบเรียลไทม์ผ่าน Docs, Sheets, Forms, Slides, and Sites App Maker และ Jam Board
Docs: สร้างและแก้ไขเอกสารในเบราว์เซอร์ของคุณทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบเรียลไทม์ ผู้ใช้สามารถแก้ไขและนำเข้าไฟล์ Microsoft® Word และ PDF ได้ทันที และยังสามารถทำงานในเอกสารฉบับเดียวกันร่วมกับเพื่อนร่วมทีมหรือบุคคลภายนอกได้อีกด้วย นอกจากนี้คุณสามารถดูการแก้ไขย้อนหลัง พูดคุย และแสดงความคิดเห็นผ่านฟังก์ชันแชทแบบ Built-in
Forms: สร้างแบบสอบถามและแบบสำรวจความคิดเห็นเพื่อพัฒนาธุรกิจของคุณ คุณสามารถสร้างแบบฟอร์มแบบกำหนดเองหรือเลือกแบบฟอร์มตามรูปแบบที่มีให้ได้ง่ายเหมือนการสร้างเอกสาร เพียงแค่ลากและวาง คุณจะได้แบบสอบถามและแบบสำรวจความคิดเห็นที่น่าเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพ เหมาะสำหรับการสำรวจข้อมูลเชิงธุรกิจ นอกจากนี้คุณยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลอัตโนมัติด้วย Google Sheet
Sites: สร้างไซต์สวย ๆ สำหรับทีมหรือโปรเจ็กต์ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่ต้องมีทักษะในการเขียนโปรแกรมหรือการออกแบบก็สามารถสร้างไซต์ให้ดูดีในเดสก์ท็อป แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือได้
Keep: เปรียบเสมือนโน้ตบอร์ดที่เพื่อนร่วมทีมสามารถเพิ่มบันทึกและสร้างการแจ้งเตือนเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำร่วมกัน ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง สร้าง และแก้ไขโน้ตจากคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ หรือแท็บเล็ตได้ทุกที่ อีกทั้งสามารถเพิ่มลิสต์, รูปภาพ, คลิปเสียง และอื่น ๆ ได้
Sheets: สเปรดชีตอัจฉริยะที่ทุกคนทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัยเพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถใช้งาน Sheets กับระบบภายนอกอย่าง Microsoft Office ได้ ทำให้สามารถจัดการข้อมูลต่าง ๆ ที่มาจากหลายแผนกได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ คุณสามารถให้สิทธิการเข้าถึงสเปรดชีตแก่บุคคลอื่น ๆ รวมถึงสามารถดูการแก้ไขได้แบบเรียลไทม์ ระบบจะบันทึกการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดอัตโนมัติ อีกทั้งสามารถซิงค์ข้อมูลเข้ากับ BigQuery และรวบรวมข้อมูลเข้ากับข้อมูลจาก Census Bureau, World Bank และอื่นๆ ได้อีกด้วย
Slides: การสร้างสไลด์เพื่อนำเสนอผลงานและโปรเจ็กต์จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ฟีเจอร์ Slides ทำให้การทำงานระหว่างแผนกเป็นเรื่องง่ายดายยิ่งขึ้น เมื่อทีมของคุณและคนอื่น ๆ รวมทั้งบุคคลภายนอกองค์กร สามารถแก้ไขสไลด์พร้อมกันแบบเรียลไทม์ คุณสามารถจำกัดการเข้าถึงและอนุญาตให้ใครสามารถแก้ไข ดู หรือเพิ่มความคิดเห็นได้
Slides มาพร้อมกับเทมเพลตสำเร็จรูปให้คุณได้ออกแบบ แก้ไขหรือเพิ่มวิดีโอและภาพได้อย่างง่ายดาย
App Maker: สร้างแอปพลิเคชันที่มาช่วยเติมเต็มธุรกิจ ด้วยระบบการพัฒนาของ G Suite ที่ลดการเขียนโค้ดลง นักพัฒนาด้าน IT และผู้ที่ชื่นชอบสร้างแอปพลิเคชันที่เสริมสร้างศักยภาพให้กับทีมได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้เทมเพลต การออกแบบ UI แบบลากและวาง และการสร้างโมเดลข้อมูลแบบใช้การประกาศ (Declarative) ทั้งยังสามารถลิงก์ข้อมูลและบริการที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น Gmail, ปฏิทิน หรือ Sheet และแอปพลิเคชันภายนอกอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย
Jamboard: Unleash your team’s creativity.
เปิดมุมมองในการนำเสนอและรวบรวมไอเดียใหม่ ๆ ด้วย Jamboard ไวท์บอร์ดดิจิตอลที่เชื่อมต่อผู้ใช้งานจากทุกที่เข้าด้วยกัน ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างโน้ต จดบันทึก เพิ่มรูปภาพจากเว็บไซต์ลงในบอร์ดได้อย่างอิสระ
ขับเคลื่อนธุรกิจและความคิดสร้างสรรค์ด้วย G Suite สำหรับธุรกิจ
Gmail: ใช้งานอีเมลสำหรับธุรกิจที่ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัว และไม่มีโฆษณา พร้อมกับผู้ใช้งานอื่น ๆ เดือนกว่า 10,000 รายทั่วโลก
เพิ่มความน่าเชื่อถือพร้อมรักษาความปลอดภัยให้ธุรกิจด้วย Gmail คุณสามารถสร้างที่อยู่อีเมลแบบกำหนดเองและสามารถสร้าง Mailing List แบบกลุ่ม ที่สะดวกต่อการใช้งานภายในบริษัท นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงการใช้งานอีเมลบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งสามารถอ่านและร่างข้อความโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และย้ายข้อมูลอีเมลของคุณจาก Outlook, Exchange หรือ Lotus ได้ง่ายดายด้วยเครื่องมือเฉพาะที่จะช่วยเก็บข้อความสำคัญไว้ไม่ให้สูญหาย รับประกันเสถียรถาพในการทำงาน 99.9%
Hangouts: เชื่อมต่อกับทีมของคุณได้จากทุกที่ผ่านระบบวิดีโอคอลที่รองรับผู้ใช้งานสูงสุดกว่า 8,000 ราย ด้วย Hangout Meets และ Hangout Chat เพียงแค่คลิกลิงก์การประชุม คุณก็สามารถเข้าร่วมการประชุมได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องกังวลว่าทีมงานหรือลูกค้าจะมีบัญชีหรือปลั๊กอินหรือไม่
Calendar: ช่วยคุณประหยัดเวลาในการวางแผนการทำงานด้วยการแชร์ปฏิทินส่วนบุคคล ข้อมูลใน Calendar สามารถเชื่อมต่อกับ Gmail Drive Sites และ Hangout อีกทั้งสามารถเช็คตารางงานของเพื่อนร่วมทีมและยังสามารถค้นหาหรือจองห้องประชุมได้พร้อม ๆ กัน Calendar ของ Google สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Calendar ในโทรศัพท์มือถือของคุณ ทำให้คุณสามารถทราบแผนการทำงานล่วงหน้าได้ทุกที่ทุกเวลา
Aware Productivity Solutions Powered by Google
The choice is yours. Choose Aware.